เทคนิคที่ Primal ช่วยให้ลูกค้าสามารถเอาชนะอุปสรรคดังกล่าวได้ก็คือ การวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ เราได้ปรับโครงสร้างของแคมเปญใหม่ด้วยการแบ่งตามตำแหน่งโฆษณา กล่าวคือ บนหน้าฟีดใช้แคมเปญหนึ่ง และเป็นวิดีโออีกแคมเปญหนึ่ง โดยเราจะเน้นไปที่ส่วนของวิดีโอเป็นหลัก ซึ่งผลลัพธ์ก็คือแคมเปญมีประสิทธิภาพดีขึ้นมากในไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 นอกจากจะช่วยให้งบประมาณที่ใช้จ่ายไปกับโฆษณาเกิดความคุ้มค่าสูงสุดแล้ว ยังช่วยเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วมได้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย
ประหยัด ปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูง ด้วยทีมงานติดตั้งและซ่อมบำรุงมืออาชีพ