Challenge

CC Double O เป็นแบรนด์ชั้นนำในเครือ Jaspal Group มีเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้สูงขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยมุ่งเน้นไปที่ Facebook เป็นช่องทางหลัก แต่ความท้าทายคือ ทีมการตลาดต้องปรับกลยุทธ์การเข้าหากลุ่มเป้าหมายและโครงสร้างแคมเปญใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างผลลัพธ์ให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ตลอดจนเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยการนำข้อมูลในอดีตมาวิเคราะห์ และใช้เทคนิคการแบ่งกลุ่มผู้ชม เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของแบรนด์อย่างตรงจุด

เรียบง่ายแต่ดูดี มั่นใจ และมีสไตล์

Approach

Primal เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ข้อมูลแคมเปญเก่าของ CC Double O อย่างละเอียด เพื่อปรับกลยุทธ์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเราออกแบบแคมเปญแบบแยกตามเพศ เพื่อให้การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงกำหนดกลุ่มผู้ชมที่มีแนวโน้มสนใจสินค้า (In-Market) บน Facebook เพื่อเพิ่มความเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ Primal ยังมีการทำ A/B Testing กับงานครีเอทิฟ ทำให้เราสามารถปรับแต่งโฆษณาพร้อมกับวางแผนงบประมาณได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแผนการดำเนินงานข้างต้นนี้ ช่วยให้ขั้นตอนการซื้อ-ขายเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และไร้รอยต่อ

Results

ความสำเร็จของผลลัพธ์ครั้งนี้ เกิดจากการที่เราได้ทำงานกับทีม CC Double O อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และออกแบบแคมเปญช่วงเทศกาลด้วยการผสมผสานระหว่างโปรโมชันที่ได้ผลดี กับไอเดียครีเอทิฟใหม่ ๆ ซึ่งส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้น นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการแบ่งกลุ่มเป้าหมาย และการวางแผนงบประมาณอย่างรอบคอบ ทำให้แคมเปญสามารถสร้างการมีส่วนร่วมและอัตราคอนเวอร์ชันสูงสุด แสดงให้เห็นถึงการออกแบบ Customer Journey ที่มีประสิทธิภาพ

189x

Incremental ROAS

87x

ROAS Increase

86%

CPA Decrease

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons