Primal เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ข้อมูลแคมเปญเก่าของ CC Double O อย่างละเอียด เพื่อปรับกลยุทธ์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเราออกแบบแคมเปญแบบแยกตามเพศ เพื่อให้การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงกำหนดกลุ่มผู้ชมที่มีแนวโน้มสนใจสินค้า (In-Market) บน Facebook เพื่อเพิ่มความเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ Primal ยังมีการทำ A/B Testing กับงานครีเอทิฟ ทำให้เราสามารถปรับแต่งโฆษณาพร้อมกับวางแผนงบประมาณได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแผนการดำเนินงานข้างต้นนี้ ช่วยให้ขั้นตอนการซื้อ-ขายเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และไร้รอยต่อ
เรียบง่ายแต่ดูดี มั่นใจ และมีสไตล์