กลยุทธ์ของเรามีหลายแนวทาง เริ่มจากการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดอย่างละเอียด เลือกคำให้เหมาะสมกับหน้าผลิตภัณฑ์และบล็อกคอนเทนต์ของลูกค้า โดยมีเป้าหมายคือการเพิ่มประสิทธิภาพแต่ละหน้าบนเว็บไซต์ด้วยคีย์เวิร์ดที่เฉพาะเจาะจง เช่น ประกันภัยชั้น 1 ประกันรถชั้น 2+ เป็นต้น ไปจนถึงการสร้างหน้าใหม่ ๆ ที่จำเป็น เพื่อให้การจับกลุ่มคีย์เวิร์ดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังเพิ่มปุ่ม CTA ในหน้าบล็อกโดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง เพื่อปรับเส้นทางการซื้อของผู้บริโภค ตั้งแต่ขั้นตอนการหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ไปจนถึงการตัดสินใจซื้อ ด้วยเวลาที่น้อยลง
ประกันภัยรถยนต์สมัยใหม่ที่เข้าใจความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า