Challenge

ลูกค้ารายนี้ประสบความสำเร็จในตลาดออนไลน์มาอยู่แล้ว และมีแผนที่จะขยายธุรกิจให้หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาด ซึ่งประกอบด้วยประกันสะสมทรัพย์ ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง
อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กำลังวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พวกเขาก็เผชิญกับความท้าทายอีกประการ นั่นคือ การย้ายเว็บไซต์จากโดเมนย่อยที่ใช้อยู่ในปัจจุบันไปยังโดเมนหลัก โดยการดำเนินการทั้งสองอย่างพร้อมกันนี้ จำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบและระมัดระวัง เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จะประสบความสำเร็จ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพด้าน SEO ที่มีอยู่แต่เดิม

ซื้อประกันออนไลน์ด้วยขั้นตอนการสมัครที่ง่ายดาย พร้อมรับความคุ้มครองทันที

Approach

Primal พัฒนากลยุทธ์ SEO เพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงานเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบเว็บไซต์อย่างละเอียด ทั้งด้านเทคนิคและเนื้อหา จากนั้นจึงปรับแต่งหน้าเว็บฯ ของผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ติดอันดับคำค้นหาเกี่ยวกับประกันภัยที่แข่งขันสูง นอกจากนี้ Primal ยังวางแผนย้ายเว็บไซต์อย่างรอบคอบ เพื่อให้การเปลี่ยนไปใช้โดเมนหลักใหม่เป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่สูญเสียอันดับ SEO ที่สร้างมา โดยเป้าหมายของกลยุทธ์ทั้งหมดนี้คือ เพิ่มโอกาสให้ผู้คนเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่บนหน้าผลการค้นหา และทำให้การย้ายโดเมนเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นมากที่สุด

Results

Primal ช่วยเหลือลูกค้าด้วยการนำกลยุทธ์ SEO ที่วางแผนไว้มาดำเนินการ พร้อมทั้งจัดการการย้ายเว็บไซต์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มจากการปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะกับคำค้นหา เช่น ""ประกันสะสมทรัพย์"" ซึ่งส่งผลให้ติด 3 อันดับแรกบนหน้าผลการค้นหาภายในเวลาเพียงสามเดือน นอกจากนี้ การย้ายเว็บไซต์ยังดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยทีมงานได้ติดตามผลอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาอันดับ SEO ที่มีอยู่ ด้วยวิธีการเช่นนี้ จึงช่วยเพิ่มการมองเห็นออนไลน์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเว็บไซต์ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อการทำการตลาดดิจิทัลที่ดำเนินอยู่แต่อย่างใด

3

อันดับแรกของคีย์เวิร์ดติดอันดับบนหน้าผลการค้นหา

82%

ยอดการแสดงผลเพิ่มขึ้น

55%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons