Challenge

ถึงแม้จะผ่านการรับรองมาตรฐาน JCI อย่างเป็นทางการ แต่ทางโรงพยาบาลก็ยังเผชิญกับความท้าทายเรื่องยอดการมองเห็นทางออนไลน์และยอดเข้าชมเว็บไซต์ อย่างไรก็ดี ด้วยความที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นแบบ Niche (เฉพาะกลุ่ม) จึงเอื้อต่อการเพิ่มยอดการมองเห็นในหน้าบริการทางการแพทย์ และเอื้อให้เกิดการดึงดูดผู้เข้าชมเว็บฯ ที่มีศักยภาพ

จุดหมายปลายทางด้านการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

Approach

เป้าหมายหลัก คือ ทำให้เว็บไซต์มีคอนเทนต์คุณภาพและเป็นมิตรกับอัลกอริทึม Google มากยิ่งขึ้น Primal จึงใช้กลยุทธ์การทำบทความ (Blog) เนื้อหาสดใหม่ทุกเดือนรวมถึงปรับปรุงคอนเทนต์ในเว็บไซต์ เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพ เขียนดี และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง พร้อมกันนั้นยังทำ Keyword Research เพิ่มจำนวนคีย์เวิร์ดหลักทุกปี เพื่อให้มีโอกาสเกิด Organic Traffic จากหัวข้อที่เกี่ยวข้องกัน นอกจากนี้ Primal ยังทำ Backlink ทุกเดือนเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้โดเมน ซึ่งกลยุทธ์ทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มยอด Organic Traffic และเพิ่มจำนวน Keyword ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Results

Primal ได้เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาในเว็บไซต์เพื่อให้สอดคล้องและเป็นมิตรกับอัลกอริทึมของ Google และ Search Engine โดยได้ทำบล็อกลงเว็บไซต์ทุกเดือนและปรับปรุงคอนเทนต์ที่มีอยู่ในเว็บฯ ให้มีคุณภาพและตรงความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังได้ทำ Keyword Research เพื่อเพิ่มยอด Organic Traffic ให้สูงขึ้น พร้อมกันนั้น Primal ยังสร้าง Backlink ให้เว็บฯ ของทางโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้โดเมน กลยุทธ์เหล่านี้ส่งผลให้ยอด Organic Traffic และ Organic Keyword เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกลยุทธ์การตลาดในระยะยาวด้วย

477%

ยอด Organic Traffic เพิ่มขึ้นภายใน 2 ปี

39%

ยอดการแสดงผลเพิ่มขึ้น

28%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons